Thi công nội thất cho căn phòng khách sang trọng - Bàn ghế salon gỗ đẹp

 Không gian phòng khách là một diện tích dùng để chứa các đồ dùng nội thất gỗ bộ bàn ghế salon gỗ đẹp, sofa gỗ, kệ ti vi tủ rượu là những gam màu được thiết lập ấm cúng đóng vai trò rất thoải mái, sang trọng tạo cảm giác sang trọng truyền thống.
bo-ban-ghe-salon-go-phong-khach


 Chúng tôi là công ty đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp, muốn mang đến sự hài hòa và đỉnh cao của nghệ thuật mang phong cách mộc mạc, là các dự án thi công thiết kế nội thất chi tiết trang nhã, mỏng manh như gương bàn cà phê, ngay nay việc sử dụng những bộ bàn ghế salon gỗ ốp kính cường lực lực ốp đá đang là xu hướng đi đầu cho phong cách nội thất việt sang trọng.

 Xu hướng thiết kế phòng khách sang trọng
 

- Sàn gỗ tự nhiên rất tăng khả năng chịu lực.
- Các phối màu có độ tương phản cao.
- Gỗ tối màu và ánh sáng đứng tách biệt với đồ nội thất mềm mại xung quanh.
- Lò sưởi bằng đá, đá cẩm thạch và thường xuyên, những tấm gỗ tự nhiên cỡ lớn.
- Tiếp xúc với dầm trong vô số các màu sắc và kết cấu.
- Phong cách cực kỳ hiện đại tuy nhiên sử dụng gỗ cũ thời theo hình dạng và phong cách mới độc đáo.

mau-thiet-ke-phong-khach-dep-năm-nhat-2018



 Công ty nội thất gỗ chúng tôi với hy vọng đem đến nhiều điều thích thú khi sử dụng bộ sưu tập trang trí và thiết kế nội thất đồ gỗ với những món đồ như bộ salon gỗ đẹp giá rẻ và những món đồ cao cấp dành cho phòng bếp như tủ bếp, giường ngủ và kệ tivi sẽ giúp các quý khách thích thú.
                                       
Bố trí phòng khách có khoa học


Với diện tích lớn dành cho phòng khách chính thức được thiết có sự sắp xếp hài hòa giữa các món đồ có trong phòng như bộ bàn ghế salon gỗ và khoảng cách các lò sưởi lớn cửa ra vào sân sau.

ban-ghe-go-cho-phong-khach-tai-tphcm


 Khoảng cách và chọn những mẫu cánh cửa bằng kính chịu lực tạo sự an toàn và chắc chắn cho một không gian sạch đẹp và mới lạ, dành cho phòng khách ấm cúng có sàn gỗ tự nhiên tươi tốt bên trên sàn nhà được gia chủ đặt bộ ghế salon gỗ tự nhiên dùng để ngồi và nghĩ ngơi bên tách cà phê với những đoạn tin tức hàng ngày.

 Trần nhà là mái vòm và đèn chùm kim loại điêu khắc treo trên một khoảng rộng của bàn ghế salon gỗ tự nhiên màu nâu (tùy mẫu) sang trọng, bàn cà phê thủy tinh, và lò sưởi bằng gạch đá lớn trên sàn gỗ cứng tự nhiên tối.

bo-ghe-salon-go-cho-phong-khach-hien-dai


 Phòng khách phải đầy đủ tiện nghi cho không gian lộng lẫy với gram màu trắng và rèm cửa trang trí treo từ cửa sổ hứng đầy đủ lượng ánh sáng từ thiên nhiên cho mọi góc cạnh của chiếc ghế salon gỗ màu trắng hoặc vàng nhạt với chiếc gối màu tím, chân vàng và bàn cà phê bằng đá cẩm thạch trắng hoặc đá nhân tạo, được trang trí bằng một vãi mỏng.

ghe-salon-go-tu-nhien-dep-tphcm


 Phòng khách kết hợp các yếu tố mộc mạc hiện đại cho vẻ ngoài độc đáo là là nhiệm vụ của đơn vị uy tín nhất khu vực phía nam chuyên nhận thi công nội thất cho căn phòng khách sang trọng là những bộ bàn ghế salon gỗ gỗ tự nhiên 100 % xuyên suốt cho cả không gian từ sàn nhà và tường quanh bộ salon gỗ đẹp giá rẻ bên trên là những chùm đèn hình ống màu trắng. Bên cạnh là lò sưởi hình trụ đứng được ốp bằng gạch tạo cảm giác an toàn và đẹp mới lạ rất đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.