STV thi công sàn đúc giả bằng tấm xi măng cemboard

Bằng những kinh nghiệm thực tế và trình độ STV chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án lớn thi công tấm xi măng cemboard các hạng mục khác nhau,chính vì thế công ty  STV của chúng tôi hiểu được những ưu điểm cũng như tính thẩm mỹ của  tấm cemboard là như thế nào để tư vấn cho khách hàng.

STV đơn vị thi công sàn đúc giả bằng tấm xi măng cemboard như thế nào?


  Sau khi Anh Sơn chủ nhà trao đổi với STV chúng tôi về nhu cầu của anh ấy muốn làm sàn đúc giả ngoài trời, STV chúng tôi đã tư vấn cho anh ấy về  những ưu thế của tấm xi măng cemboard và nói về quy trình làm sàn đúc giả bằng tấm xi măng cemboard vật liệu trong ngành xây dựng


Công ty STV luôn nhận biết và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng và đã sử dụng:


  Vật liệu tấm xi măng cemboard có tính chịu nước cao, có độ cứng và rất bền nếu dùng làm sàn đúc giả ngoài trời thì rất tốt , trọng lượng của sàn khi được chúng tôi làm bằng cemboard nhẹ hơn sàn bê tông truyền thống gấp 3 lần.


thi-cong-san-duc-gia-bang-tam-xi-mang-cemboard

Hình : hệ khung sắt chịu lực thi công sàn đúc giả

Để luôn mang đến công trình chất lượng và ưng ý STV chúng tôi luôn thn trọng trên từng bước thi công để làm hài lòng khách hàng, do nhà anh Sơn không có thời gian xây sửa nhiều nên đã được công ty chúng tôi giữ tới bảng báo giá kính cường lực kèm theo các tài liệu có liên quan đến sản phẩm như chịu lực chất thấm và cách âm vô cùng tốt, ngoài ra công ty chúng tôi có nhiều loại hình dịch vụ khác như thi công vách kính hoặc vật liệu khác như tấm xi măng cemboard thái lan làm sàn rút ngắn thời gian, tại công trình này công ty sàn trần vách chúng tôi thi công trong thời gian 3 ngày là xong uy tín chuyên nghiệp và rất chất lượng . Nếu thi công sàn đúc giả bê tông thì thời gian sẽ trên 10 ngày và việc gây ra bụi bặm  mất vệ sinh cho gia đình là sẽ không tránh khỏi.


  Sàn đúc giả bằng tấm xi măng cemboard có thể sử dụng trên 50 năm là bình thường.
Bên cạnh chúng tôi thi công chuyên nghiệp và một phần đã tư vấn hỗ trợ khách hàng để mang đến những điều tốt đẹp cho dự án công trình của mình làm vui và hài lòng đôi bên.


  Tại công trình này công ty STV chúng tôi đã nhận thấy và đã tư vấn chủ nhà sử dụng tấm xi măng cemboard có độ dày 18mm , hệ khung sắt chịu lực là sắt hộp tráng kẽm 50x100mm , khẩu độ của khung sắt là 60cm  x 60cm vuông .
 Ngoài ra, do anh Sơn  gia cố thêm các cột sắt I 100 để cho hệ sàn thêm chắc chắn .
 

thi-cong-san-duc-gia-bang-tam-xi-mang-cemboard

Hình : Khẩu độ của hệ khung sắt là 60cm x60 cm

  Quá trình thi công sẽ diễn ra liên tục và thành công có sự giám sát kỹ lượng .Sau khi hệ khung sắt được hàn và gia cố chắc chắn , đội thi công của chúng tôi tiến hành bắn tấm xi măng cemboard thái lan lên hệ khung sắt.


Giai đoạn cuối cùng là chúng tôi lót gạch lên trên tấm xi măng cemboard.

Luôn nhận được những lời đóng góp ý kiến từ khách hàng và chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn đã được mọi người tin tưởng:


  Từ năm 2010 công ty STV chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, đồng thời thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu có nhiều tính năng tấm Cemboard  làm sàn đổ giả, sàn chịu lực tốt, trần, vách ngăn chịu nước và chấm thấm.Công ty đã và đang được mọi người tín nhiệm bởi sự uy tín đó là công ty STV có  đội ngũ kỹ sư STV chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm và các anh em nhân công lành nghề và nhiệt huyết với nghề, đã thi công rất nhiều công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng khi đến với Công ty trang trí nội thất STV là một đơn vị tiên phong của giải pháp trong thi công tấm xi măng cemboard đầy chuyên nghiệp và uy tín và tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


thi-cong-san-duc-gia-bang-tam-xi-mang-cemboard

Hình : Sàn đúc giả ngoài trời bằng tấm xi măng cemboard
 
Mặc khác  khách hàng và các chủ đầu tư có nhu cầu sử dụng tấm xi măng cemboard xây sửa nhà , đồng thời muốn cơi nới , nâng tầng nhà cao và thông thoáng, hay làm sàn đúc giả và các mục đích khác, mà vẫn đang thắc mắc muốn được giải đáp thì cứ liên hệ công ty STV của chúng tôi. Và nếu quý khách vẫn chưa  tìm ra đơn vị nhận thầu cho dự án của mình, thi công tấm xi măng cemboard thì chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đơn vị hợp tác với quý khách để mang đến những công trình hoàn mỹ.

Xem thêm Công dụng và cấu tạo của chụp hút khói tại đây: https://inoxvina.vn/chi-tiet-tin/cong-dung-va-cau-tao-cua-chup-hut-khoi-243.html đơn vị chuyên Lắp đặt thi công hệ thống hút khói bếp nhà hàng, tại bàn quán lẫu nướng.

Luôn mang đến những dự án đạt chất lượng và hoàn thành đúng thời gian STV chúng tôi luôn thực hiện các dự án công trình như sau:
       Chúng tôi Thi công mặt bàn ,tủ đựng đồ…
       Chúng tôi  Thi công kho đông lạnh
       Chúng tôi  Thi công nhà tiền chế
       Chúng tôi Thi công lót nền hạng mục cho mái lợp
       Chúng tôi Thi công văn phòng di động
       Chúng tôi  Thi công hạng mục nhà container, nhà lắp ghép
       Chúng tôi Thi công hạng mục lót nền nhà xưởng , sàn kỹ thuật
       Chúng tôi Thi công hạng mục trần làm bằng tấm xi măng cemboard
       Chúng tôi Thi công hạng mục vách làm bằng tấm xi măng cemboard
       Chúng tôi Thi công hạng mục sàn đúc giả làm bằng tấm xi măng cemboard
       Chúng tôi  Thi công hạng mục sàn gác nhẹ cho công trình nhà ở, nhà trọ, nhà xưởng .
       Chúng tôi Thi công hạng mục vách ngăn toilet cube, vách ngăn khu vực ẩm ướt
       Chúng tôi Thi công hạng mục vách ngăn (thay tường) nội thất và ngoại thất
       Chúng tôi Thi công hạng mục lót nền mặt bếp, kệ bếp , kệ tủ
   STV thi công tấm xi măng cemboard các hạng mục tại Thành Phố Hồ Chí Minh,Tây Ninh,Bình Dương, Cần Thơ,  Bình Phước,Long An....


Để được tư vấn thêm chi tiết và hỗ trợ xin gửi  hoặc liên hệ tới số Hotline của Công ty: 0907559022


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT STV

Địa chỉ: Số 155 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
Website: tamximangcemboard.vn
Mail :  santranvach@gmail.com
Hotline : 0907559022

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.