Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sang trọng nhất hiện nay

 Phòng khách sang trọng và hiện đại


 Phòng khách là sự kết hợp các yếu tố mộc mạc và cực kỳ hiện đại cho vẻ ngoài độc đáo chất liệu chính là gỗ tự nhiên là sự tương phản nổi bật xác định căn phòng này là gỗ tự nhiên toàn phần, sàn gỗ anh đào và trần góc cạnh với những bức tường trắng sáng bao bọc một không gian với bộ bàn ghế salon gỗ theo xu hướng hiện đại tối màu (tùy gu nhé khách) và tủ bảng trắng, tủ giày kệ tivi.

bo-salon-go-co-dien-sang-trong

 Sự tương phản nổi bật xác định căn phòng khách sang trọng được lên ý tưởng bằng sự thi công thiết kế sàn gỗ anh đào và trần góc cạnh với những bức tường trắng xung quanh bộ bàn ghế gỗ phòng khách màu cánh ván, hay vàng nhạt tôn lên sự hiện đại.

san-pham-salon-go-tu-nhien-phong-khach-tphcm


 Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vừa có chức năng chứa các đồ dùng nội thất gỗ và tạo được trí ngồi thoải mái nhất, đồng hành theo đó phải có chức năng đón nhận ánh sáng mặt trời chiếu sáng tự nhiên là sàn gỗ tự nhiên sáng màu, tường gạch và các bàn gỗ tối màu bên dưới trần gỗ tự nhiên với dầm lộ ra tối. Cầu thang bước trên tường bên phải, cộng với ghế bành hai mặt và khớp nối hoàn chỉnh giao diện.

mau-ban-ghe-salon-go-hien-dai-sang-trong


 Mẫu mã sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách là sự kết hợp hài hòa từ tư duy đến khả năng mang lại lợi ích cho người dùng đó là một yếu tố cần thiết khi hạ quyết tâm mua những mẫu ghế salon gỗ chính hãng đẹp cho căn phòng khách ấm cúng tại vị trí ở trung tâm giữa phòng.

 Trần nhà cao vút trên căn phòng khách rộng rãi, mộc mạc này giữ những thanh xà lộ thiên phù hợp với các bức tường trong suốt, với bộ bàn ăn bằng gỗ sáng màu và ghế salon gỗ cao cấp giúp cho gia chủ có được vị trí sang trọng và hãnh diện trước mọi ánh mắt người nhìn, bạn là người với gu thẩm mỹ đạm đà cổ điển, những món đồ nội thất gỗ là những tông màu đỏ đậm rất đẹp và chúng bao quanh căn phòng gỗ tối màu , với khung gỗ tối màu, sàn gỗ cứng, và một bộ ba đồ nội thất màu nâu nhạt trên tấm thảm có hoa văn màu xanh lá cây.

 Thư viện trong nhà sang trọng

 Phòng khách ốp gỗ sâu được thiết kế theo phong cách truyền thống giữ tông màu nâu sẫm trên tất cả các bức tường và trần nhà, với lò sưởi bằng đá cẩm thạch tối màu kết hợp với bộ bàn ghế salon gỗ tại vị trí trung tâm là gỗ tự nhiên thật 100 % với những quy cách hình chữ L rộng lớn, bàn ghế salon gỗ tối màu và tủ rượu và kệ tivi tôn thêm độ tương phản cho không gian phòng khách.
salon-go-co-dien-cho-phong-khach-hcm


 Tấc bậc cả ngày về với căn phòng khách với một chỗ ngồi lý tưởng thư thái trên bộ bàn ghế salon gỗ cao cấp như đang lạc vào chốn thiêng đường hưởng thụ, với tách trà cùng nghe những bản nhạc du dương mình ưu thích đời như vậy còn gì bằng đúng không các bạn ạ, đó là một không gian vô cùng dễ chịu là cách thiết kế với tông màu sáng hoặc tông màu tối một chút trữ tình cổ điển trong thời hiện đại .

salon-go-tan-co-dien-phong-khach-sang-trong


 Bộ bàn ghế salon gỗ tự nhiên tối màu được kết hợp với những bức tường gạch và vòm lò sưởi màu trắng trong phòng sinh hoạt kiểu công nghệ thời hiện đại, là sự hoàn hảo cho sự lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sang trọng nhất hiện nay kết hợp phụ kiện là tấm thảm có hoa văn phù hợp tông lên đồng thời tạo điểm nhấm ngay chính trung tâm phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.