Thi công sản phẩm kính cường lực cao cấp tại tphcm

Thi công sản phẩm kính cường lực cao cấp tại tphcm

Kính cường lực cao cấp cho mọi công trình



Tại đây khách hàng đến với chúng tôi, công ty chuyên sản xuất và thi công sản phẩm kính cường lực cao cấp tại tphcm và các vật liệu nhẹ khác để làm sàn nhà, vách ngăn như tấm xi măng. Ngoài ra chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên báo giá sản phẩm kính cường lực bao gồm kính màu ốp bếp, kính an toàn, kính mờ, dùng làm lan can, mặt dựng và sàn nhà.Khi bạn đến với chúng tôi công ty chuyên thi công kính cường lực bạn cũng sẽ khám phá các kết hợp tuyệt vời từ những tấm kính chịu lực của chúng tôi như đá, kim loại và tấm xi măng cemboard ốp lát mà thêm kết cấu độc đáo và biến đổi ánh sáng.

thi công kính cường lực


 Thi công kính cường lực làm sàn nhà được thiết kế như những tấm gạch dưới chân cầu thang hoặc trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Chúng tôi là đơn vị tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề là điểm đến lý tưởng của khác hàng muốn thi công sàn nhà bằng kính cường lực cao cấp chịu lực, chống thấm, chống ăn mòn dễ lau chùi.

Công ty chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi để phát triển, và phục vụ khách hàng bằng những dòng sản phẩm kính chịu lực cao cấp nhất từ trước đến nay, đa dạng về số lượng và màu sắc tạo nên một bức tranh đầy tính nghệ thuật lấp lánh sang trọng phục vụ cho khác hàng có nhu cầu.

Sản phẩm kính cường lực là vật liệu có độ dày khá linh hoạt từ 5 mm 8 mm 10 mm 12 mm và 12 mm đến 10 mm có khả năng chống chịu ăn mòn, được sử dụng và thiết kế trong trang trí nội thất hiện nay, với một quy mô tuyệt vời của màu sắc trong thời kỳ của nền kinh tế hội nhập quốc tế. Với những ưu điểm về thẩm mỹ rất rõ ràng đây chính là minh chứng của sự khác biệt giữa ngôi nhà thi công kính cường lực cao cấp và ngôi nhà làm sàn bằng vật liệu thông dụng, đã góp phần hoàn thiện đa chức năng với mục đích sử dụng.

Kính cường lực có nhiều sự khác biệt



Về mặt các thông số vật lý và kỹ thuật, kính cường lực có độ cứng cao gấp 4 đến 5 lần kính thông thường và những vật liệu thông dụng khác như gạch và ngói. Chúng bền hơn, chịu lực va đập lớn và chống ẩm, cách âm tốt.  Hơn nữa, sản phẩm kính cường lực được dùng làm sàn nhà là một trong những loại kính rất dễ vệ sinh và lau chùi rửa vì bề mặt của chúng sáng bóng không được xốp so với bề mặt của các vật liệu khác như gạch men, chúng không dễ bị hấp thụ nhiều mùi và tạp chất khác nhau rất an toàn vệ sinh.
 

thi công vách kính cường lực 10 mm


Ngày nay nhiều gia chủ chọn kính cường lực làm vật liệu chủ lực cho trang trí và thiết kế nội thất cho căn hộ của mình, tại các vị trí như mặt sàn nhà, lan cam và cầu thang, hoặc vách ngăn,... đây là vật liệu hoàn thiện bền chắc an toàn nhất trong các loại kính hiện nay. Với kỹ thuật nhuộm màu đặc biệt, bao gồm việc sơn màu tĩnh điện chống bay trốc hay phai màu theo thời gian cũng như các phương pháp bảo vệ rất an toàn.

 Việc sử dụng kính chịu lực chính hãng dùng làm sàn nhà đã dần thay thế nhiều vật liệu hoàn thiện khác như gạch Hà Lan, đá granit, gỗ, nhựa và đá cẩm thạch. Vì quá trình thi công kính cường lực rất dễ dàng không mất nhiều chi phí cũng như thời gian thực hiện, chúng được nhiều gia chủ thực hiện thi công cắt dán vào bất kỳ bề mặt nào tùy theo ý thích, như mặt bàn, mặt tủ, hoặc bếp,so với các vật liệu thông thường khác như gạch thông thường, vữa hoặc các chất trám silicone.
thi công vách kính cường lực tại tphcm


 Bạn có thể đến với chúng tôi đơn vị chuyên thi công kính cường lực làm sàn nhà hoặc làm vách ngăn phòng tắm kính, cửa kính cường lực, bất cứ nơi nào bạn muốn ví dụ như trong phòng tắm, nhà bếp hoặc thậm chí phòng ngủ. Có thể dùng để trang trí những bể bơi khổng lồ với tấm kính cường lực 12 mm hoặc lớn hơn.


 Bạn có thể trang trí tất cả các bức tường bằng những tấm vách kính chịu lực chính hãng hoặc kính màu ốp bếp tại phòng nấu ăn, với những tông màu tao nhã giúp không gian nhà bạn được tươi sáng, mát mẻ hơn, đặc biệt là tầm nhìn không bị che khuất mà ngược lại chúng khuếch đại diện tích tạo sự rộng rãi hơn, chuyên nghiệp hơn nhất là dùng trong các ki ốt kinh doanh hộ gia đình, bệnh viện và trường học, đây là một ý tưởng tượng táo bạo của nhiều khách hàng hiện nay đang được ưu chuộng rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.