Tấm xi măng cemboard là gì?

Tấm xi măng cemboard là gì?

Nếu bạn chưa biết và hiểu về tấm xi măng cemboard là gì hãy cùng tìm hiểu những thông tin bên dưới.

Khái niệm về tấm xi măng Cemboard : ( viết tắt của từ Cement Board ).

Tấm xi măng Cemboard có tên gọi khác trong thi công tấm xi măng cemboard dăm gỗ  tên gọi chung của loại vật liệu  nhẹ làm từ xi măng có đặc tính nổi trội có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao,chịu nước, không mục, không mối mọt.
Tấm xi măng cemboard được sử dụng từ nguyên liệu gỗ, xi măng và các chất ổn định khác  và không cha chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde.
Sau đâu là một số thương hiệu nổi tiếng khi nói đến tấm xi măng cemboard: nổi tiếng : Smartboard , Vivaboard, Smileboard ,..


tam-xi-mang-cemboard.




Một số ứng dụng của tấm xi măng cemboard:

Vật liệu tấm xi măng cemboard được làm sàn gác nhẹ cho công trình nhà ở, nhà trọ, nhà xưởng ,sàn giả đúc thay thế sàn bê tông, Vách ngăn(thay tường) nội thất và ngoại tah61t, vách ngăn toilet cube, vách ngăn khu vực ẩm ướt, Mặt bàn ,tủ đựng đồ, Kệ bếp , kệ tủ kho đông lạnh nhà tiền chế, văn phòng di động, lót nền cho mái lợp, nhà nuôi yến, Lót nền mặt bếp,  lót nền nhà xưởng , sàn kỹ thuật, nhà container, nhà lắp ghép.
 Tìm hiểu thêm về sản phẩm kính cường lực:
 Lựa chọn vật liệu nhẹ trong thi công các công trình xây dựng tạo độ tin cậy cũng như tính an toàn và thẩm mỹ luôn được các nhà thầu chúng ý đến vì vậy sản phẩm kính cường lực hay tấm cemboard là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những ứng dụng của sản phẩm chịu lực chống thấm, cách âm tốt bằng cách xem bảng báo giá kính cường lực của công ty sẽ hiểu rõ hơn về các vấn đề giá hiện nay và ứng dụng được phép thi công như sau:
Loại kính 8mm (8ly) với mức giá 450,000 đ.
Loại kính 10mm (10ly) với mức  giá 600,000 đ.
Loại kính 12mm (12ly) với mức giá 700,000 đ.
Loại kính 15mm (15ly) với mức giá 1,000,000 đ.
Loại kính 19mm (19ly) với mức giá 2,000,000 đ.
 Và một số ứng dụng được thi công trong ngành thiết kế xây dựng như:
- Thi công vách ngăn kính cho phòng xông hơi, phòng ngủ, phòng khách.
- Thi công lan can và cầu thang hay mặt sàn và mặt kệ tại spa, siêu thị, nhà hát.
- Thi công kính màu ốp tường hay ốp bếp,...

 Tìm hiểu về thành phần cũng như quy trình sản xuất : dăm gỗ , xi măng ,cát mịn và các hóa chất ổn định khác.
Quy trình sản xuất  của tấm xi măng cemboard dăm gỗ, xi măng, cát mịn và các hợp chất vô cơ khác sẽ được trộn đều với nhau, đặt lên khuôn và nén với một lớn bằng phương pháp ép hơi nước thủy lực nhằm tạo sự liên kết vững chắc khi thi công công tấm xi măng cemboard với các thành phần của tấm xi măng Cemboard theo độ dày định sẵn.


tam-xi-mang-cemboard.



Trong quá trình sản xuất tấm xi măng Cemboard được sấy khô trong lò nướng ở nhiệt độ cao 1300 độ C để giúp tấm thêm chắc chắn và tăng cường khả năng chịu lực và uốn cong, nhằm nâng cao đặt tính của vật liệu, tiếp đến đưa qua khoang làm mát để cân bằng độ ẩm và gia công làm phẳng bề mặt. Cuối cùng, tấm sẽ được cắt lại cho đúng kích thước, kiểm tra chất lượng và đóng gói hoàn chỉnh.
Sản phẩm tấm xi măng gỗ Cemboard Thái Lan được sản xuất với dây truyền tự động công nghệ của Châu Âu  với độ kiểm soát cao về chất lượng.


tam-xi-mang-cemboard.





Một số ưu điểm của tấm xi măng Cemboard.

Tấm xi măng Cemboardvật liệu mới và hiện đại nhất đã và dang được áp dụng công nghệ của Châu Âu ,tấm xi măng gỗ Cemboard Thái Lan là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội trong thi công tấm xi măng cemboard so với những loại vật liệu khác.
 Sàn nhẹ, giảm được kết cấu móng, tiết kiệm chi phí
Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường
Chịu nước, chống cháy và cách nhiệt – cách âm
Không mối mọt, cong vênh
Chịu lực tốt, kết cấu cứng chắc
Thi công nhanh chóng, đơn giản
Bề mặt nhẵn, phẳng tạo mặt phẳng mỹ thuật cao

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT STV
Địa chỉ: Số 155 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0907 55 90 22
Email: santranvach@gmail.com

Website: tamximangcemboard.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.