Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện.

Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện.

Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện được sản xuất theo dây truyền hiện đại nhất được nhiều nhà thiết kế xây dựng chọn vật liệu thi công tấm xi măng cemboard cho công trình với sản phẩm công nghệ cộng quốc tế thành phần xi măng pocclăng, sợi cellulose,cát siêu mịn, 100% không chứa amiang và một số hóa chất độc hại, được xếp vào nhóm Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện.

tam-xi-mang-cemboard.



Thành phần Cemboard

Được nhập khẩu từ Thái Lan, Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện có ưu điểm cạnh tranh: chống thấm, chống cháy thi công tấm xi măng cemboard giá rẻ thân thiện nhanh gọn, sạch sẽ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về kiến trúc.Với vật liệu tấm cemboard kết cấu tấm và khung nhẹ lên giảm thiểu được chi phí móng và khung nhà. Tấm xi măng Cemboard  là sản phẩm phù hợp sử dụng làm vách ngăn, sàn, trong các công trình nhà dân dụng và công nghiệp: nhà máy, nâng tầng, cải tạo nhà ở văn phòng, nhà hàng, nhà kho,…

tam-xi-mang-cemboard.




Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện.để làm gì ?

+ Vật liệu tấm cemboard thân thiện, thi công tấm xi măng cemboard dùng làm sàn công nghiệp, sàn nâng kĩ thuật, sàn chịu lực,dùng làm sàn gác nhẹ thay thế ván ép công nghiệp, thay thế đổ bê tông truyền thống….

Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện dày tấm 14mm, 16mm, 18mm, và 20mm là lựa chọn tốt nhất trong ứng dụng vật liệu nhẹ làm sàn nhà. Vật liệu tấm xi măng cemboard kết hợp với khung thép kết cấu, sàn làm bằng tấm Cemboard  có thể chịu tải trọng tới trên 250 Kg/m2, chi phí thấp hơn nhiều so với thi công sàn bê tông cốt thép,thời gian thi công ngắn.
 Ngoài ra khách hàng khó tính hiện nay luôn quan tâm đến điều kiện sống thoải mái là luôn cần thiết vì vậy phần lớn khách hàng tiềm năng thường quan tâm đến vật liệu nhẹ như kính cường lực hoặc tấm xi măng là hai vật nhẹ không thể thiếu trong ngành thiết kế và xây dựng trang trí nội thất, chính vì thế công ty chúng tôi chuyên nhận báo giá kính cường lực và thi công lắp đặt vật liệu nhẹ bao gồm kính chịu lực và tấm xi măng nếu khách hàng còn thắc hãy liên hệ về công ty chúng tôi để được hỗ trợ về giá và thông tin sản phẩm nhé!



tam-xi-mang-cemboard.

Tìm hiểu thêm tại đây: đơn vị chuyên cung cấp và tư vấn sản xuất thi công hệ thống hút khói, chụp hút khói bếp công nghiệp xem ngay http://hethonghutkhoi.com/ đem lại một môi trường làm việc trong lành an toàn và không có khói bụi, giúp tăng hiệu suất làm việc của các nhân viên.

+ Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện : có thể ứng dụng phù hợp cho cả tường vách trong nhà và ngoài trời, làm tường, vách chịu lực, chịu nước,  với các độ bày 4mm, 6mm, 8mm….Với ưu điểm Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện bề mặt mịn hoặc tạo vân theo yêu cầu, tấm Cemboard  phù hợp làm tường, vách trang trí nội, ngoại thất thi công tấm xi măng cemboard hệ khung xương cứng và tấm có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho tường, vách có thể treo, bắt các vật nặng. Vật liệu tấm xi măng cemboard thân thiện đối với tường ngoài trời, có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nắng mưa và gió nhất mà không sợ ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.