Tấm xi măng cemboard chất lượng ưu tốt.

Tấm xi măng cemboard chất lượng ưu tốt.

Tấm xi măng cemboard có thể làm tường, chống cháy và chịu được mưa, vách ngăn chịu lực tốt.
Sản phẩm Thái Lan không có a-mi-ăng, tấm Xi măng Cemboard được sản xuất theo công nghệ châu Âu tiên tiến nhất mang tên FIRM & FLEX tạo sự liên kết phân tử cao giữa các vật liệu tinh chế với nhau, mang lại độ bền chắc qua thời gian và dẻo dai.

tam-xi-mang-cemboard.


Tấm Xi măng Cemboard Thái Lan là loại vật liệu nhẹ chống cháy được sử dụng vào các công trình để làm vách ngăn để giảm thiểu thời gian thi công tấm xi măng cemboard chi phí xây dựng cũng như độ chịu tải của công trình, tấm Xi măng Cemboard được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan qua thương hiệu Smartboard của tập đoàn lớn đã có thương hiệu SCG có rất nhiều ưu điểm như chống cháy,chịu tải cao, chống mối mọt,  thi công nhanh gọn và đáp ứng được yêu cầu về yếu tố kiến trúc cũng như thẩm mỹ từ chủ đầu tư.

Tấm xi măng cemboard chất lượng ưu tốt có khả năng chịu lực, chống cháy nên các công trình yêu cầu đảm bảo kỹ thuật cao như nhà dân dụng hay các khu công nghiệp đều được sử dụng. Do vậy Tấm xi măng cemboard chất lượng tối ưu chi phí thấp, ít ảnh hưởng đến móng, độ bền cao nên tấm xi măng nhẹ được các chủ đầu tư tin dùng.



tam-xi-mang-cemboard.

 Một sản phẩm thứ hai mà ngay hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả các bạn về thông tin sản phẩm này như giá sản phẩm và thông tin những đặc tính ưu việt đó là dòng kính cường lực ngày nay được nhiều công trình đặc biệt chú ý đến vì chúng khá đẹp và tiết kiệm với giá cả phải chăng.

 Đó là lý do hôm nay tôi đã có mặt tại đây muốn chia sẽ thông tin sản phẩm và những tâm tư nguyện vọng của khách hàng muốn tìm vật liệu cho kiến trúc của mình, không thể thiếu trong các công trình thiết kế xây dựng và trang trí nội thất với một mức báo giá kính cường lực không cao và hợp lý từ phía chúng tôi, nhưng hoàn toàn phù hợp tất cả các điều kiện của gia đình với mức thu nhập thấp và vừa, đảm bảo tính an toàn và độ thẩm mỹ nhờ vào những đặt tính của sản phẩm kính chịu lực như sau:
- Giá thành rẻ so với các sản phẩm thông thường.
- Bền chịu nhiệt, và chịu được áp lực lớn.
- Sản phẩm đẹp mang lại sự tinh tế và đẳng cấp của người dùng.
- Qua thời gia sử dụng không bị phai màu, không cong vênh.
- Tiết kiệm được chi phí, và diện tích kiến trúc, thời gian được thi công.

Một số điều trong thi công Tấm xi măng cemboard chất lượng ưu tốt.


Tấm xi măng cemboard chất lượng tối ưu để tường đủ chắc chắn, chịu được các điều kiện thời tiết khác nghiệt dưới tác động mưa nắng và, kể cả gió bão, tường phí ngoài nhà phải có hệ  Tấm xi măng cemboard khung xương làm bằng thép hộp mạ kẽm (thường dùng hộp 50X50X1,2MM; hoặc 40X40X1,2MM), hàng thành các ô chữ nhật 610X1220MM

Vì có đặc tính Tấm xi măng cemboard chất lượng chịu tải trọng cao, cùng với giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vật liệu khác trên thị trường nên chọn thi công tấm xi măng cemboard chất lượng ưu có thể ứng dụng linh hoạt vào thi công cho các công trình, nhà xưởng.

tam-xi-mang-cemboard.



 Thi công tấm xi măng cemboard chất lượng ưu làm văn phòng nhà ở, container
Trong xây dựng hiện đại làm nhà văn phòng,thi công  tấm xi măng cemboard chất lượng ưu  thậm chí để ở, yêu cầu tiện nghi và vẻ đẹp cao,  Tấm xi măng cemboard chất lượng ưu có bề mặt nhẵn, lì, chịu mưa nắng tốt, có thể dùng ngay, thi công tấm xi măng cemboard chất lượng  làm trang trí mặt ngoài cho các Containers (làm nhà bằng container).  Tấm xi măng cemboard chất lượng tốt chống nóng tốt, cần bổ xung bông sợi thủy tinh trước khi bắn tấm.

Sau đây là một số hình ảnh làm nhà 2 tầng thi công  tấm xi măng cemboard chất lượng ưu  bằng 2 containers chồng lên nhau, ốp ngoài bằng tấm SMILEBOARD, quá đẹp phải không các bạn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.