Thi công tấm xi măng cemboard làm sàn giã nâng tầng.

 Thi công tấm xi măng cemboard làm sàn giã nâng tầng.

Ngày này các gia đình xây nhà mới đều xây dựng hệ thống móng và cột, dầm chịu lực dự tính đủ cho số tầng mong muốn. Trong suốt quá trình xây dựng nếu gia đình bạn bất ngờ phát sinh nhu cầu nâng tầng vượt quá khả năng kinh tế phải làm thế nào?

tam-xi-mang-cemboard.




Vì vậy để cho ngôi nhà bàn đẹp có không tốt bền mà không tốn nhiều chi phí nên các gia đình đã chọn thi công tấm xi măng cemboard sẽ cứu cánh số 1 nếu trọng lực của khối bê tông cốt thép theo phương pháp thi công tấm xi măng cemboard nâng tầng truyền thống vượt quá khả năng chịu đựng của hệ thống móng, cột.



Thi công tấm xi măng Cemboard được nhập khẩu từ Thái Lan đặc biệt thích hợp để làm sàn nhẹ và tường vách, gác lửng khi có nhu cầu cải tạo nâng diện tích sử dụng nhà ở khi thi công tấm xi măng cemboard làm vật liệu cho xây dựng. Loại vật liệu này có tải trọng nhẹ nên không hề ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kết cấu chịu lực của căn nhà. tấm xi măng cemboard độ bền cao, tính chịu nước cực tốt, hiệu quả kinh tế cao, không chịu ảnh hưởng của môi trường, không bị mối mọt. Hiệu quả kinh tế thể hiện ở cả chi phí thấp và thời gian thi công nhanh.

 Xem thêm đơn vị nhận: chuyên nhận thi công lắp đặt hệ thống hút khói uy tín tại tphcm với địa chỉ http://hethonghutkhoi.com/ tin cậy và nhiều công trình như bếp công nghiệp, hệ thống bếp nhà hàng, chụp hút khói bếp trường học, bệnh viện và trường học, giúp nhà đầu tư giảm thiểu chi phí đem lại lợi ích cho môi trường tự nhiên và sức khỏe con người khi làm việc dưới hệ thống hút khói an toàn uy tín chất lương.
tam-xi-mang-cemboard.


Loại vật liệu tấm xi măng cemboard dễ dàng cưa, cắt theo các hình dạng theo yêu cầu của bản vẽ kỹ thuật mong muốn để tạo hình đúng theo thiết kế tấm xi măng cemboard đảm bảo tuổi thọ cao tương đương nhà xây bê tông cốt thép truyền thống (trên 30 năm). Một ưu điểm vượt trội khi thi công tấm xi măng cemboard này khi sử dụng để làm sàn giả hay vách tường là khả năng chống thấm cao và khả năng chịu nhiệt cực tốt.

 Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín nhất trên địa bàn tphcm để được cầu cứu về thông tin sản phẩm kính cường lực hoặc tấm xi măng, thì hãy nhanh tay liên hệ về chúng tôi bạn đừng quá lo lắng và sợ hãi trước những mức giá cao chót vót trên thị trường, bỏi đây khi bạn đến với chúng tôi sẽ nhận đầy đủ thông tin về sản phẩm nằm trong bảng báo giá kính cường lực và tắm xi măng của chúng tôi, được thể hiện rõ ràng và cụ thể từng chi tiết như độ dày của kính chiu lực và tấm xi măng như 5 mm 8 mm 10 mm 12 mm 19 mm và những đặc tính nổi trội như chống cháy, chịu lực chống ăn mòn và mối mọt,...



tam-xi-mang-cemboard.


Đối với trên gác lửng hay tầng áp mái được xây tấm xi măng cemboard vào mua hè không có cảm giác bí nóng còn mùa đông không có cảm giác quá lạnh lẽo.
Trường hợp nhà cấp 4 có độ cao từ 4m trở lên thì hoàn toàn có thể thi công tấm xi măng cemboard làm gác lửng. Nếu cao độ quá thấp (dưới 2m)trông rất xấu, sẽ làm bí nhà.


Thi công tấm xi măng cemboard dành để làm sàn nhà dân dụng chỉ cần có độ dày từ 14mm đến 16mm. Để đảm bảo yêu cầu độ chắc chắn hơn, khả năng chịu tải trọng lớn mới cần dùng đến loại có độ dày 18mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.