Tìm hiểu về cách thi công tấm xi măng cemboard.

Tìm hiểu về cách thi công tấm xi măng cemboard.
     Để có được một công trình kiến trúc đẹp và đúng khoa học kỹ thuật bạn cần phải tìm hiểu về thành phần của vật liệu cũng như làm thế nào để thi công tấm xi măngcemboard đúng khoa học kỹ thuật sau đây là một số yêu cầu kĩ thuật của tấm xi măng Cho phần sàn, tấm Smile Board, cũng như Smart Board 15mm, 16mm, 18mm, 20mm đây là những thông số được lựa chọn cho làm sàn nâng chịu lực đạt tiêu chuẩn của xây dựng.
tam-xi-mang-cemboard.

     Trong thi công chúng ta nên tìm hiểu về Kết cấu lắp đặt thi công bằng tấm xi măng Cemboard

– Thanh
đà ngang hay còn gọi là thanh đà chính là các thanh có kết hợp liên kết với nhau theo trụ đứng (sắt I hoặc hộp) và có khả năng chịu lực theo phương dọc.

– Thanh phụ: là các thanh ngang
chức năng chính đó là chịu lực theo phương ngang tăng độ vững chắc.

tiếp theo là khung xương được tạo thành và có sự liên kết với nhau bởi các thanh chính và thanh phụ liên kết với nhau thành khung xương bằng các đường hàn điện hoặc các mũi vít tự khoan tạo nên một liên kết vững bền
     Trong thi công chúng ta nên cân nhắc cũng như vấn đề kỹ thuật khung chính nhịp có tỉ lệ theo đúng kĩ thuật cách nhau 120cm. Và nhịp phụ cũng vậy cách nhau 40-60cm. Ngoài ra có thanh đôi nên dùng cho phần bắt đường ghép.

tam-xi-mang-cemboard.


     Khi thi công chúng ta nên đưa tấm xi măng Cemboard vào hệ khung. Nên chú ý đến vấn đề đúng khoa học kỹ thuật cũng như độ an toàn trong thi công tấm xi măng cemboard phải nằm toàn bộ trên hệ khung. Khe ghép hở từ 5-10mm tránh việc co rút của tấm xi măng cemboard vì theo tính chất vật lí của vật liệu với môi trường nhiệt độ thay đổi của môi trường có thể làm co rút hay giãn nở tấm.
     Có thể sử dụng vít chìm có kích thước:45mm. Và có những khoảng cách đinh theo tỉ lên với nhau trên phần đường biên cạnh 20-30cm. Ngoài ra ở phần giữa tấm khoảng cách đinh xoắn phải 30-40cm, cần phải khoan lỗ trước khi bắn vào,một số yêu cầu trong thi công bạn nên lau sạch bề mặt tấm xi măng cemboard và đưa thêm thanh chèn vào khe nối trước khi bơm keo vào khe hở để tiết kiệm lượng keo cần sử dụng.

Trong thi công chúng ta cần có những yêu cầu trong thi công cũng như những nguyên tắc cần phải làm the:

Khi nói đến nguyên tắc thi công tấm xi măng cemboard cho nhà thiết kế bằng tấm xi măng nhẹ bền, với khẩu độ chỉ từ 4m trở lại (bề ngang nhà). Cần chú ý đến một số nguyên tắc như bên trên có thể lát gạch ceramic, lát sàn gỗ, trải thảm, sàn nhựa… bình thường.

Ngoài ra bạn nên phân bổ và tính toán sao cho hợp lí bởi một số công trình có khẩu độ nhịp lớn hơn thì cần tính toán gia cố dầm thật kỹ càng thép bằng sắt I chạy dọc theo kết cấu tòa nhà tạo nên một kiến trúc nhà vững trãi.
Bên cạnh đó nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng chụp hút khói hoặc muốn thi công hệ thống hút khói bếp nhà hàng trường học bệnh viện, quý vị có thể liên hệ về phía chúng tôi tại địa chỉ này: https://inoxvina.vn/chi-tiet-tin/cong-dung-va-cau-tao-cua-chup-hut-khoi-243.html đơn vị chuyên nhận thi công hệ thống hút khói và lắp đặt hút khói công nghiệp, bếp nhà hàng, uy tín chất lượng nhất tại Tphcm và trên cả nước.

 Điều thú vị thứ hai đối với những căn phòng đặc biệt là phòng the điều quan trọng đó là đặc tính riêng tư và yên tĩnh khi sinh hoạt chính vì vậy hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thứ hai đó là vách kính cường lực màu hoặc vân mờ cùng những họa tiết linh hoạt và đẹp mắt hợp phong thủy và gu thời trang cùng những mức giá hợp lý như sau:
kính 8mm (8ly) mức giá 450,000 đ, bền đẹp
kính 10mm (10ly) mức  giá 600,000 đ, rất a toàn
kính 12mm (12ly) mức giá 700,000 đ, đảm an ninh thích hợp tại những nơi có lực tiếp xúc mạnh
kính 15mm (15ly) mức giá 1,000,000 đ, an toàn yên tĩnh phù hợp nơi tiếp xúc lực lớn và thường xuyên
kính 19mm (19ly) mức giá 2,000,000 đ, nâng cao tính thẩm mỹ được sử dụng làm kính cầu thang, hay sàn nhà nơi cần có sự chịu lực cao.

 Để biết thêm thông tin về sản phẩm theo từng loại kính màu, hay kính ốp bếp và độ dày hãy liên hệ về chúng tôi sẽ nhận được bảng báo giá kính cường lực cụ thể của từng tấm kính do nhà cung cấp và giá của từng mét vuông được thi công giành co khách hàng dù là phòng khách hay phòng the, làm vách ngăn hay cửa thủy lực,... đều cam kết sản phẩm đảm bảo tính riêng tư và sự thoải mái cao.
Chúng ta thử so sánh và tìm hiểu một số ưu điểm giữa tấm xi măng và vật liệu khác.
Thi công tấm xi măng cemboard tiết kiệm vật liệu hơn so với thi công bê tông cốt thép thông thường, việc sử dụng tấm cemboard có phương pháp, tạo được không gian sử dụng nhiều hơn, rộng hơn; đồng thời, giảm thiểu việc sử dụng vật liệu xây dựng truyền thống mà thay vào đó là sử dụng vật liệu xanh, điều này tạo nên môi trường sống bền vững, thân thiện với môi trường.

tam-xi-mang-cemboard.

Ngày nay việc sử dụng tấm xi măng cemboard ngày càng nhiều điều này đã chứng minh tính hiệu quả và ưu điểm vượt trội của tấm cemboard Thái Lan, Smart Wood Thái Lan so với phương thức đổ giả truyền thống.
Ngoài ra sàn giả đúc bằng tấm Smart board, Smile board, có ưu điểm là giá rẻ, dễ thi công và có độ dày dành làm sàn có độ dày từ 15mm đến 20mm.
 Điều này làm cho sàn dạng này vẫn có thể tạo hình theo thiết kế và duy trì độ phẳng theo yêu cầu.


Khi bàn đến vấn đề tuổi thọ sàn dạng này tương đương so với nhà đúc truyền thống bởi lẽ tấm cemboard đã được xử lý chống mối mọt, chống thấm và chịu lực cao, chịu nhiệt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.