Thi công tấm xi măng cemboard thanh ốp trần.

Thi công tấm xi măng cemboard thanh ốp trần.


Khi nói đến khi hậu nước ta  chắc các bạn đã biết nước ta thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm miền Bắc khí hậu nóng ẩm, gió mùa vào mùa hè, ẩm ướt khủng khiếp vào cuối đông, độ ẩm trong không khí lên đến 98%,điều này dẫn đến các vật liệu bị hư hại làm thiệt hại kinh tế người kinh doanh. Thạch cao thì dùng được trong môi trường khô ráo mưa ẩm ướt là không thể, còn trần những không gian mở, như hiên, ban công, sảnh thì phải dùng vật liệu gì đây rất khó để tìm ra vật liệu cho cho sảnh nhà của mình, để vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và bền đẹp với thời gian? Một số công trình đã sử dụng gỗ tự nhiên, để đem lại cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên tất cả điều không khả quan vì không phải ai cũng có điều kiện như vậy, vì gỗ tự nhiên ngày càng hiếm đắt đỏ. Ngoài ra, gỗ tự nhiên dù được bảo quản tốt sau vài năm vẫn bị xuống cấp,thậm chí mối mọt, cong vênh, bay màu,… vì vậy phải sửa chữa hoặc sơn lại, rất tốn kém.


tam-xi-mang-cemboard.


Để khắc phục các vấn đề trên nhiều nhà sản xuất với công nghệ châu Âu, đã nghiên cứu và sản xuất tấm Xi măng gỗ nhân thanh ốp trần tiện cho việc thi công tấm xi măng cemboard thay gỗ tự nhiên vơi gác thanh ốp trần SCG SMART WOOD chất lượng cao được làm từ tấm xi măng cemboardtinh chế, sử dụng công nghệ Firm & Flex, với hệ thống nồi hấp hơi nước áp suất cao.

Tấm xi măng cemboard thay thế gỗ tự nhiên, làm trần thông gió dưới mái hiên, giúp cho không khí luôn lưu thông tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà của bạn khi dùng tấm xi măng cemboard  có các thanh ốp trần không cong vênh, co giãn sau thời gian dài sử dụng.

Thông thường, ta có những lựa chọn thi công tấm xi măng cemboard cho các thanh ốp trần:
Tấm xi măng cemboard bề mặt nhẵn, vạt hai cạnh, sơn lót màu gỗ, hoặc đã sơn hoàn thiện màu Brown Oak (Nâu gỗ sồi), chiều rộng thanh 7,5 CM
Tấm xi măng cemboard bề mặt nhẵn, vuông cạnh, sơn lót màu gỗ, chiều rộng thanh 10 CM
Thi công tấm xi măng cemboard bề mặt vân gỗ nổi rất đẹp, chưa sơn lót, chiều rộng thanh 7,5 CM. Loại này đang được thị trường rất ưa chuộng.

 Xem thêm: Lắp đặt thi công hệ thống hút khói tại bàn quán lẩu nướng, ống hút khói tại bàn uy tín an toàn và chuyên nghiệp.

tam-xi-mang-cemboard.


Chọn thi công tấm xi măng cemboard thanh ốp trần  luôn là một trong những ý tưởng tuyệt vời, phù hợp nhiều phong cách, gu thẩm mỹ khác nhau,mang lại  vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà bạn.
 Với những điều kiện được đặt ra rất kỹ lưỡng việc lựa chọn một sản phẩm có giá kính cường lực rẻ và hợp túi tiền khi sẻ dụng hay những tấm xi măng là không thể tránh khỏi, hôm nay Công ty chúng tôi xin giới thiệu thêm khách hàng một sản phẩm không kém gì tấm cemboard nhưng đổi lại tính an toàn và độ thẩm mỹ rất tinh tế và sang trọng đó là sản phẩm kính cường lực giá rẻ được áp dụng rộng rãi từ các công trình lớn bé khác nhau với mọi điều kiện gia chủ mong muốn nhé, đây được xem là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao về các mặt tích cực hiện nay như:
- Sản phẩm uy tín chất lượng.
- Bền đẹp và độ an toàn khi sử dụng.
- Tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu cho các cá nhân thuộc hộ kinh doanh.
- Tạo ấn tượng tốt là điểm nhấn lý thú từ sản phẩm này.
Nếu khách hàng muốn tìm đơn vị thi công kính cường lực hay những công trình thi công ốp trần tấm xi măng cemboard. Hãy nhanh chóng liên hệ về phía công ty uy tín và tính chuyên nghiệp cao nhé!

Hiện có hai cách thi công  tấm xi măng cemboard .

Bắn trực tiếp thanh ốp trần tấm xi măng cemboard lên trần bê tông đã trát phẳng bằng súng bắn đinh là hợp lý nhất. ần phải có yêu cầu trần được trát phẳng
Bắn các thanh ốp  tấm xi măng cemboard này lên hệ khung bằng thép hộp, hoặc tương đương đảm bảo độ chắc khỏe.

tam-xi-mang-cemboard.




Chọn những màu thích hợp với yêu cầu của chủ nhà, trần thi công  tấm xi măng cemboard được sơn các màu khác nhau đây là các thanh giả gỗ, nên thường được sơn các màu gỗ sẽ đẹp hơn từ đậm tới vàng nhạt, nên chn sao cho các màu này theo màu kiến trúc của ngôi nhà cùng tông màu là đẹp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.